Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bán Dưa Lê Thần Tài Giá rẻ - LH: 0987.593.513


DƯA LÊ THẦN TÀI THỜ TẾT 
THU VƯỢNG KHÍ – ĐÓN LỘC XUÂN

Hotline bán hàng: 0987.593.513 – Mr.Quỳnh

Tổ tiên ông bà ta thương có câu “ Có thờ có thiêng – Có kiêng có lành” , cứ mỗi độ cuối năm xuân về thì ai ai cũng muốn có 1 món quà ý nghĩa mang về gia đình làm quà cho bố mẹ ông bà và người thân bạn bè. Đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi đem đến cho mọi người 1 món quà nhỏ mà ý nghĩa mang tên “ Dưa Lê Thân Tài


Dưa Lê Thần Tài
Dưa Lê Thần Tài

Ngày xưa khi đến nhà mọi người chơi chỉ cần nhìn mâm ngũ quả cũng đủ để đánh giá nhà đó có đầy đủ và chu đáo hay không. Nếu trên mâm ngũ quả mà bạn sở hữu cặp dưa thần tài sẽ làm nổi bật bàn thờ của gia đình, khiến ai đến chơi cũng phải ngắm nhìn và ao ước bởi vì họ chưa biết đến.

Ý nghĩa của việc cúng Thần Tài:

Người xưa có một lái buôn có tên là Âu Minh khi qua hồ Thành Thảo, Thủy Thần cho một cô nô tỳ tên là Như Nguyện để về hầu hạ ông lái buôn. Âu Minh đưa Như Nguyện về nuôi trong nhà làm ăn ngày càng trở nên phát đạt. Sau đó, vào một ngày tết, vì lý do khách quan nào đó, Âu Minh đánh Như Nguyện khiến Như Nguyện quá sợ hãi chui vào đống rác và biến mất. Từ đó, Âu Minh làm ăn ngày càng thua lỗ, sa sút, chẳng mấy chốc trở nên nghèo xác nghèo xơ.

Hóa ra Như Nguyện chính là Thần Tài hiện hình hộ mệnh đem phúc lộc đến cho Âu Minh. Từ đó người ta lập bàn thờ để thờ Thần Tài. Nên có tục kiêng hót rác trong ba ngày đầu năm là vậy. Vì người ta sợ hót rác là hót luôn cả Thần Tài trong đó thì việc làm ăn sẽ không phát đạt. Việc thờ Thần Tài ở nơi xó xỉnh cũng có nguồn gốc từ đây. Cho nên bàn thờ Thần Tài người ta hay để ở dưới đất 1 góc nào đó.

Bạn có muốn bàn thờ nhà mình đầy đủ và ấm cúng hơn không?

1-Lý do nên mua Dưa Lê Thần Tài :

+ Đây là 1 món quà ý nghĩa mang lại may mắn cho mọi người trong gia đình bạn, khi sở hữu Dưa Thần Tài thì ít nhất bạn cũng đã có được tâm thái yên tâm rằng mình đã chu đáo, hướng tâm phật, hỷ xả cho 1 năm công thành danh toại.

Giá bán hợp lý cho niềm vui trọn vẹn, chỉ với 45k/quả bạn chắc không tiếc cho 1 năm mới an khang – thịnh vượng

Hình dáng đẹp và bắt mắt: So với các loại quả mà trên bàn thờ của gia đình thì không loại quả nào có thể sánh bằng vẻ đẹp, xanh biếc, và mùi thơm dễ chịu của Dưa Thần Tài

Thời gian giữ sắc và hương lâu dài: Với những loại quả thờ như : Cam, bưởi, chuối, quýt,nho… chỉ để mấy hôm tết là sẽ thối và hỏng,nhưng với Dưa Lê Thần Tài thì bạn sẽ yên tâm, bảo quả để được 2 tháng giữ màu xanh biếc rất đẹp.

Với các loại quả thông thường bạn chỉ có thể bày được 1-2 ngày thì đối với dưa lê thần tài bạn có thể bày đến 2 tháng. Điều đó có nghĩa là ban thờ nhà bạn lúc nào cũng có hoa quả để thờ cúng. Nếu làm con số 45.000đ chia cho 30 ngày thì theo bạn liệu có mắc ???

Không phải mất công đi tìm : Chúng tôi sẽ Ship tới tận nhà cho bạn dù bạn ở bất cứ đâu, quá tiện phải không ạ.

+ Đặc điểm của Dưa Thần Tài: Vỏ màu xanh tươi rất đẹp,mùi thơm khi chín giống dưa Lê, hình ông Thần Tài, nặng 300g/quả, nguồn gốc : Lào Cai

2- Cách bày Dưa Thần Tài:  

Bạn chỉ cần đem Dưa Thần Tài về nhà rùi rửa sạch để nên mâm ngũ quả, hoặc bày riêng 5 quả lên 1 chiếc khay nhỏ làm nổi bật ban thờ tổ tiên nhà mình.


Cách bày Dưa Thần Tài
Cách bày Dưa Thần Tài


-Lưu ý: Nếu nhà bạn làm ăn kinh doanh thì chắc chắn sẽ có bàn thờ Thần Tài do đó đây sẽ là chỗ lý tưởng để đặt mâm quả Dưa Thần Tài

-Nên mua bao nhiêu quả thì đủ và đẹp? Theo mình mỗi gia đình mua ít nhất 1 cặp nếu để bày lên mâm ngũ quả chung với các loại quả khác. Còn nếu để đẹp và nổi bật hơn bạn nên mua 5 quả rùi bày riêng 1 khay nhỏ để bên trong càng gần bát hương chính càng tốt

-Thời gian để được 2 tháng nên bạn hãy yên tâm mà mua sớm giá tốt, vì càng gần tết thì giá mặt hàng nào cũng cao và khan hiếm.

3- Khách mua đã nói gì về Dưa Thần Tài:

-Chị Ngô Thanh Hòa ở Hà Nội, một người mua loại dưa lê này chia sẻ: "Quả dưa lê Thần Tài mang ý nghĩa cầu dồi dào tiền tài và may mắn, khi chín sẽ chuyển màu vàng trắng trông rất phúc hậu – Mỗi lần chuẩn bị đi đâu mình lại nhìn nét mặt phúc hậu của Ông Thần Tài"

-Chị Nguyễn Thị Trang (Ba Đình, Hà Nội) đặt mua 5 cặp dưa lê Thần Tài để trưng dịp 23/12/2015 chia sẻ: "Mình thấy loại quả này có hình thù dễ thương, ngộ nghĩnh mà ít nhà có nên mua về thắp hương"

- Anh Quốc Dũng – (Đống Đa,Hà Nội) đặt mua 20 quả cho giá đình bên nội cho biết: Tôi thấy Dưa Thần Tài rất đẹp và ý nghĩa nên mua về cho cả nhà, Tôi chắc bố mẹ và vợ tôi sẽ rất thích khi tôi mua về

- Là một trong những người bán loại quả này  "Lần đầu tiên tôi mua 400 quả dưa về bán thử, thấy khách hỏi và đặt nhiều nên tôi mạnh dạn mua về bán thêm. Những ngày gần rằm hoặc giáp tết bán rất đắt khách, đây cũng là sản phẩm đầu tiên tôi kinh doanh thêm sau nghề chính là Bất Động Sản. Trung bình mỗi ngày tôi bán được khoảng 200-300 quả".

=> Để tránh tình trạng khan hiếm và tăng giá càng gần ngày tết chúng tôi có lời khuyên Quý khách nên mua ngay từ lúc này để có cơ hội sở hữu Ông Thần Tài may mắn.

Liên hệ bán hàng: 0987.593.513 – Mr.Quỳnh(Zalo)


Liên hệ mua Dưa Lê Thần Tài
Liên hệ mua Dưa Lê Thần Tài

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG:


+ Free ship tại tất cả các địa điểm Hà Nội khi mua tối thiểu từ 5 cặp trở lên

+ Free Ship khu vực Trần Duy Hưng,Thanh Xuân, Mễ Trì, Linh Đàm

+ Nếu xa quá chúng tôi tính thêm tiền gửi xe về cho quý khách

+ Nhận tiền gửi qua tài khản sau đó chúng tôi gửi hàng cho quý khách nếu ở xa

+ Tư vấn 24/24h các ngày trong tuần

+ Nhận tiền khi giao hàng



4- Cách cúng Thần Tài

Để quý khách có thêm kinh nghiệm về cúng Thần Tài sau đây là bài cúng chúng tôi chia sẻ thêm cho mọi người:



Kính lạy: Thần linh Thổ địa, Phúc đức Chính thần, Tài thần (nếu làm ở nơi kinh doanh, hay ngoài sân), Gia tiên họ ...., bà cô ông mãnh, chư vị tiên linh (nếu làm trong nhà, ở ban thờ gia tiên thì thêm phần này)

Hôm nay là ngày.... tháng .... năm.....

Chúng con là…………………………………………………

Ngụ tại………………………………………………………

Chúng con thành tâm, bày biện hương hoa, nghi lễ cung trần, dâng hiến Tôn Thần, đốt nén tâm hương, dốc lòng bái thỉnh.

Kính xin phù hộ độ trì, con cháu mạnh khỏe, gia đạo bình an, phát tài phát lộc, sở cầu như ý.


Cảm ơn quý khách đã ghé thăm chúng tôi.

Địa chỉ cung cấp: Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, Hà Nội

Theo: http://bandualethantai.blogspot.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét