Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

CÁC DỰ ÁN CHUNG CƯ HOT NHẤT HÀ NỘI

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐẾN VỚI KÊNH THÔNG TIN BĐS UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI - SÀN HÒA PHÁT
Mời quý khách lựa chọn dự án mà mình mong muốn, ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều dự án cao cấp , quý đừng ngại xin hãy nhấc mấy gọi đến cho chúng tôi


<Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thêm các dự án hót nhất>
HOTLINE: 0987.593.513








Dự án mới:

Để xem trực tiếp các căn hộ bán lẻ của các dự án từ trung cấp đến cao cấp quý khách xem tại  =>  CHUNG CƯ BÁN
!! Chú ý: Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ làm KT3 và Sổ Hộ Khẩu tại Hà Nội với giá 17 triệu

Email liên hệ: vudinhquynh103@gmail.com
Facebook: Thiện Tâm Broker

Để quý khách có thể hình dung được dự án trong bán đảo Linh Đàm đẹp như thế nào chúng tôi có những bức ảnh chụp toàn cảnh cuộc sống trong Linh Đàm mời quý anh chị thưởng ngoạn:

Bán đảo Linh Đàm chụp từ trên cao xuống

Bán đảo Linh Đàm - khu đô thị kiểu mẫu

Khung cảnh rất đẹp với quy hoạch hiện đại

Các hộ dân trong bán đảo LĐ

Các tòa nhà chung cư làm tăng sự phát triển cho Linh Đàm

Hồ Linh Đàm

Hồ Linh Đàm và đường cao tốc trên cao

Diện tích cây xanh - hệ thống điều hòa



Trân trọng cảm ơn quý khách đã ghé thăm kênh thông tin của chúng tôi, chúc quý khách mua được căn hộ giá rẻ và ưng ý

2 nhận xét: