Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

NHẬN KÝ GỬI CÁC CĂN HỘ CHỦ NHÀ GỬI BÁN LẠI

ĐƠN VỊ TIẾP QUẢN VÀ PHÂN PHỐI TRỰC TIẾP CÁC DỰ ÁN CHUNG CƯ THƯƠNG MẠI GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Hiện nay chúng tôi đang nhận ký gửi các căn hộ mà quý khách sau khi mua để đầu tư hoặc không có nhu cầu để ở muốn bán lại tại các dự án sau:

Bài viết tham khảo thêm: Chung cư Hà Nội Landmark 51
Vì vậy quý khách có nhu cầu muốn bán lại xin liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi đáp ứng nhu cầu của quý anh chị.
* Giá bán sẽ được chia thành 2 kiểu :
1 - Theo giá thị trường tại thời điểm hiện tại
2- Theo nhu cầu cần bán gấp của chủ sở hữu căn hộ
Tất cả đều theo thể thức Thuận mua- Vừa bán.
* Hình thức hoa hồng sau giao dịch giúp quý khách bán:
1- Quý khách rao 1 giá chúng tôi sẽ bán chênh lên 5-10tr/căn thì quý khách không cần gia lộc
2- Quý khách rao giá nào chúng tôi bán giá đó, chủ nhà gia lộc 5tr.
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã đọc tin và tin tưởng chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét