Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

HƯỚNG DẪN MUA NHÀ CHO KHÁCH HÀNG


ĐỂ KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG LỰA CHỌN CĂN HỘ VÀ CÓ CÁI NHÌN CHÂN THỰC NHẤT VỀ DỰ ÁN HH2 LINH ĐÀM CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA NHỮNG KINH NGHIỆM NHƯ SAU:

Bài viết tham khảo thêm: Chung cư Hà Nội Landmark 51
  + Tìm hiểu dự án hh2 linh đàm để chọn căn chọn tầng ưng ý 

+ Tìm hiểu về giá gốc và giá chênh và tại sao lại có giá chênh 

+ Tìm hiểu về thủ tục mua bán và tiến độ đóng tiền chung cư hh2 Linh Đàm 

+ Tìm hiểu về gói vay 30.000 tỷ và các trường hợp khúc mắc không vay được 

I- TÌM HIỂU CHỌN CĂN CHỌN TẦNG CHUNG CƯ HH2 LINH ĐÀM

HH2 Linh Đàm là chung cư thương mại giá rẻ được doanh nhân Lê Thanh Thản – Cty xây dựng số 1 tỉnh Lai Châu làm chủ đầu tư, tiến độ được đánh giá là rất nhanh và đảm bảo về chất lượng cho loại hình chung cư giá rẻ tại Hà Nội, nó được đánh giá bởi những dự án Ông đã làm: Xa La, VP5 Linh Đàm,VP6 Linh Đàm, Kim Văn Kim Lũ, Đại Thanh…. Và rất nhiều dự án khác nên quý khách có thể yên tâm về tiến độ xây dựng và bàn giao nhà. 

Dự án hh2 Linh Đàm có tất cả 3 tòa HH2A-HH2B-HH2C, mỗi tòa có 1 tầng hầm, 6 thang máy, 41 tầng ( tầng 41 là tầng penhouse) 
- Vị trí dự án thì tuyệt đẹp, nằm ngay tại mặt hồ Linh Đàm, mỗi tầng có 20 căn hộ, thiết kế đủ loại 1-2-3 phòng ngủ

Vị trí chung cư hh2 linh đàm
Vị trí chung cư hh2 linh đàm


Để chọn căn và chọn tầng ưng ý thì quý khách có thể dựa trên các tiêu chí sau đây: 

A- Tuổi tác: 
Nói về vấn đề chọn tầng thì thông thường tùy theo sở thích của mỗi người, có người thế nào cũng được, nhưng có những người phải như thế này mới được.... nhưng theo quan điểm chung tuổi cao sức khỏe kém ngta hay thích
+ Đối với người nhiều tuổi thì quý khách nên chọn tầng thấp và trung bình từ khoảng tầng 2 đến tầng 16 ( Vì ở tầng cao thì không khí loãng hơn chút nên sẽ không tốt cho người lớn tuổi , nhưng khoảng 60 tuổi trở lên thui quý khách nhé….) 

+ Đối với người trẻ tuổi thì quý khách có thể chọn tầng cao chút, thậm trí là penhouse để có thể được tận hưởng cảm giác thiên nhiên nhiều hơn, tại sao tôi lại nói như vậy? Tầng 41 (Penhouse) sẽ có thêm khoảng sân vườn, hộ dân có thể thiết kế cây cảnh, quán café nhỏ xinh, hoặc nuôi thú cưng……. Hoặc tổ chức những bữa tiệc với bạn bè người thân mang không gian ngoài trời rất thoáng đãng. 

B- Hướng nhà phong thủy 

Về phong thủy đối với chung cư thì theo quan niệm và duy tâm của mỗi người 1 mỗi khác ví dụ: có người theo hướng cửa, có người lại theo hướng ban công, có người kỵ tầng 13, có người kỵ con số 7. ..vv..


Phong thủy chọn chung cư




Nhưng con người chúng ta thì chỉ có 2 mệnh chính để xác định hướng chung cư đó là : ĐÔNG TỨ TRẠCH VÀ TÂY TỨ TRẠCH 

+ ĐÔNG TỨ TRẠCH gồm các hướng: Đông- Đông Nam- Bắc-Nam 

+ TÂY TỨ TRẠCH gồm các hướng: Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc 

Chung cư hh2 Linh Đàm quý khách hàng hợp mệnh Tây Tứ Trạch có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Đọc đến đây thì có nhiều quý khách không biết mình hợp mệnh gì và rất mông nung về mệnh của mình thì chúng tôi xin hướng dẫn cách tính mệnh cho từng người như sau

Theo bát quái và cung mệnh trong kinh dịch thì Đông Tứ Trạch ứng với con số : 1,3,4,9 và Tây Tứ Trạch ứng với con số: 2,6,7,8. Còn số 5 thì nếu là nam thì lấy con số 2, nữ thì lấy con số 8. 

Cách tích mệnh như sau: Lấy 2 số cuối của năm sinh Dương Lịch nếu sinh từ năm 1900 đến năm 1999 ( Còn nếu sinh từ năm 2000 trở về đây sẽ phải tính cách khác). 

Ví dụ cụ thể như sau: Nếu sinh năm 1931 thì lấy 2 số cuối là 31, lấy 3+1 =4 nếu là Nam thì lấy 10-4=6 thuộc Tây Tứ Trạch, nếu là Nữ lấy 5+4=9 Thuộc Đông Tứ Trạch 

Khi muốn xét xem căn hộ HH2 Linh Đàm có hợp mệnh trạch không thì người ta quy ước xét theo Nam giới nếu có cả 2 vợ chồng làm chủ. 

- Nếu trường hợp chưa phù hợp thì sẽ có cách hóa giải như: Đặt bàn thờ tổ tiên ở vị trí tốt tức là xoay bàn thờ quay ra hướng tốt hợp với mệnh trạch của chủ nhà. 

- - Phòng ngủ nếu có điều kiện cũng nên như vậy: Bố trí khi ngủ nằm theo hướng Bắc Nam là hướng của từ trường Trái Đất sẽ tốt cho tuần hoàn máu khi ngủ. 

- - Nếu Bếp ở vị trí xấu thì ta có thể làm cửa nhà bếp quay ra hướng tốt , người đứng nấu ăn sẽ quay lưng ra hướng tốt của chủ nhà. 

- Nếu hướng nhà đứng từ tâm cửa ra vào không phù hợp thì người ta có cách hóa giải là chấn trạch bằng gương bát quái phù hợp với mệnh trạch của chủ nhà. 
 => Vì vậy khi quý khách chọn căn hộ Chung cư HH2 Linh Đàmchúng ta nên cân nhắc về phong thủy cho phú hợp 

A- Tài chính 

Về tài chính thì khi nghe đến những câu rao “ Chỉ cần 200tr đến 500tr đã có thể có căn hộ để ở dự án hh2 linh đàm” Nghe đến đây có nhiều người nghĩ họ rao giá ảo câu khách, hoặc có người nghĩ không biết là như thế nào thì chúng tôi có thể lý giải như sau : 

- Nếu quý khách mua căn hộ 1 phòng ngủ khoảng 45m2 , giá gốc 15tr/m2 thì tính như sau: 

Tổng giá = 45*15=675 triệu, nhưng nếu khách hàng đủ điều kiện vay gói 30.000 tỷ thì chỉ cần đóng khoảng 20%-30% số còn lại ngân hàng sẽ giải ngân cho vay, lãi suất 5%,trong vòng 15 năm. 

Như vậy 675tr * 30% =202 triệu. Vậy là chỉ cần 202 triệu quý khách đã có thể yên tâm mua được căn hộ 45m2 mà không cần quá lo lắng về tài chính, tương tự căn 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ cũng vậy chỉ cần có khoảng 400tr- 500tr là có thể sở hữu được căn hộ. 

- Nếu quý khách thu nhập quá thấp lo lắng sau này không trả được nhiều thì có thể chọn căn hộ diện tích nhỏ 1 chút và tầng cao 1 chút . 

Ví dụ: Chung cư hh2b linh đàm có 41 tầng, giá gốc từ 13-15tr/m2, anh chị có thể chọn căn tầng đầu tiên giá gốc 13,5tr/m2 là tầng 36, diện tích căn 2 ngủ nhỏ nhất là 55,59m2. Tổng tiền căn này chỉ khoảng: 750 triệu. 

- Nếu quý khách tài chính rộng rãi có thể chọn lựa thoải mái thì nên chọn những căn hộ thoáng đãng, 2 phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên, hướng ban công view đẹp. ví dụ như những căn quay ra mặt hồ Linh Đàm: căn số 12,14,20,22 tòa HH2B Linh Đàm

- Các căn hộ được phân làm 3 loại cụ thể như sau: 

+ Loại 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh: Diện tích là : 45,48m2; 45,84m2;47,62m2 







Căn hộ 1 phòng ngủ hh2 linh đàm
Căn hộ 1 phòng ngủ hh2 linh đàm

+ Loại 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh: Diện tích là: 55,59m2;65,52m2; 67,04m2
Căn hộ 2 phòng ngủ hh2 linh đàm
Căn hộ 2 phòng ngủ hh2 linh đàm


+ Loại 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh: Diện tích là: 76,27m2

Căn hộ 3 phòng ngủ hh2 linh đàm
Căn hộ 3 phòng ngủ hh2 linh đàm







(Khách hàng có thể xem sơ đồ mặt bằng điển hình từ tầng 6-40 như bên dưới):
Mặt bằng tầng 6 đến 40 chung cư hh2 linh đàm
Mặt bằng tầng 6 đến 40 chung cư hh2 linh đàm

II- TÌM HIỂU VỀ GIÁ GỐC GIÁ CHÊNH 

1- Giá gốc chung cư HH2 Linh Đàm: Cũng giống như các dự án mở bán trước đó là HH3-HH4-HH1 Linh Đàm thì giá gốc của HH2 Linh Đàm vẫn từ 13-15tr/m2 tùy theo tầng. 

+ Giá rẻ nhất là tầng 41( Penhouse) 13tr/m2 

+ Tầng 2,3,4,12a,17,18,19,20 giá gốc là 15tr/m2 

+ Tầng 5 đến tầng 16 giá gốc là 15,5tr/m2 

+ Tầng 21 đến 28 giá gốc là 14,5tr/m2 

+ Tầng 29 đến 35 giá gốc là 14tr/m2 

+ Tầng 36 đến 40 giá gốc là 13,5tr/m2 

Đọc đến đây có những khách hàng có sự so sánh tại sao 2 dự án nằm cách nhau mấy trăm mét sao giá gốc lại cao thấp khác nhau thì tôi có thể lý giải như sau: Ví dụ như dự án Kim Văn Kim Lũ giá gốc thấp hơn từ 10-14,5tr/m2 đó là do khi chủ đầu tư mua đất để xây dự án thì giá mua đất tại HH2 Linh Đàm đã cao hơn nhiều so với giá mua đất của Dự án Kim Văn Kim Lũ. 

2- Giá chênh: Tại sao lại có giá chênh ? Và giá chênh sao lại không giống nhau? 

Trả lời: Vì những lý do như sau dẫn đến có thêm khoản giá chênh: 

- Chủ đầu tư không đủ tiềm lực để quảng bá về dự án, không truyền thông đến tận tay người mua nhà được, cho nên phải nhờ các bên liên quan như báo chí, các sàn giao dịch bất động sản cho nên phải bỏ thêm tiền vào cho những bên liên quan chạy dự án. 

- Vì để cho người dân dễ dàng tiếp cận được gói vay gói 30.000 tỷ như thông tư trước đã quy định là giá gốc phải dưới 15tr/m2 cho nên chủ đầu tư quyết định hạ giá gốc để người dân dễ dàng tiếp cận được gói vay 30.000 tỷ(Đây cũng là sự linh hoạt của chủ đầu tư) 

- Vì không đủ tiềm lực để bán căn hộ đến tận tay người dân cho nên chủ đầu tư phải bán lại cho nhà đầu tư thứ cấp đó là các sàn giao dịch BĐS với 1 khoản giá chênh theo tầng. Ví dụ: 1 tầng có 20 căn hộ củachung cư HH2 Linh Đàm chủ đầu tư sẽ bán giá chênh là khoảng gần 2 tỷ 1 sàn. Cho nên tính bình quân chênh khoảng 100tr/1 căn. 

- Về chuyện tại sao có căn giá chênh lại cao, thấp đó là do tùy thuộc vào vị trí căn hộ view thoáng hơn, hoặc thiết kế căn hộ phù hợp và được nhiều người đón nhận hơn. 

Đọc đến đây nhiều quý khách sẽ nghĩ vậy là dự án HH2 Linh Đàm chênh cao quá khó lựa chọn nhưng quý khách cũng có thể yên tâm phần nào khi cty BĐS Hòa Phát mua được khoảng 300 căn suất ngoại giao, dành riêng cho những khách hàng nhanh tay nhấc điện thoại lên và đặt chỗ trước tại cty. Những suất ngoại giao quý khách sẽ giảm được mấy chục triệu tiền chênh. 

III- THỦ TỤC MUA BÁN VÀ TIẾN ĐỘ ĐÓNG TIỀN 

Sau khi khách hàng ưng căn hộ và muốn mua thì thủ tục cụ thể như sau: 

Bước 1: Khách hàng sẽ đặt cọc căn hộ với số tiền từ 20-50tr cho công ty, sau đó công ty sẽ soạn 2 bản hợp đồng có nội dung như nhau, trong hợp đồng ghi rõ các điều khoản như: Nếu khách hàng sau khi đặt cọc xong nếu không mua nữa thì sẽ mất tiền cọc, và ngược lại về phía cty nếu đến ngày thanh toán không bán cho khách thì cũng sẽ trả lại số tiền đặt cọc cho khách và bồi thường lại số tiền bằng số tiền khách đặt cọc. 

- Thông thường để an toàn cho khách hàng thì anh chị nên đặt cọc nhiều 1 chút để tránh trường hợp nhiều khi vì lợi nhuận cao hơn chủ nhà sẽ phá hợp đồng để bán cho người khác 

!! Lưu ý: Quý khách mua ở cty nào thì nên xem kỹ hợp đồng xem tiêu đề có phải là : HỢP ĐỒNG ĐẶT CỌC …hay… GIẤY THỎA THUẬN GIAO NHẬN TIỀN

Nếu là giấy Thỏa thuận giao nhận tiền thì tính pháp lý không cao và không đúng trong trường hợp gọi là đặt cọc. 

Hợp đồng đặt cọc HH2 Linh Đàm


Bước 2: Sau khi đặt cọc xong khách hàng sẽ được hẹn khoảng 5-7 ngày để khách hàng chuẩn bị tiền thanh toán số % tiến độ của căn hộ. 

Khi đi khách hàng nhớ mang theo chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu bán gốc, Nếu đứng tên 2 vợ chồng thì anh chị mang CMND+ SHK của cả 2 vợ chồng, giấy kết hôn. 

Trong trường hợp đến ngày thanh toán mà anh chị vì 1 lý do khách quan nào đó mà không thể thanh toán trong ngày đó thì phải báo trước cho cty để cty liên hệ lại rời thêm ngày thanh toán. 

Khi đến nơi quý khách chỉ cần cung cấp cho pháp lý của cty những giấy tờ liên quan và đếm sẵn số tiền phải nộp, còn việc sang tên có nhân viên pháp lý làm cho quý khách. 

*Tiến độ dự án và đóng tiền: 
Tiến độ dự án hh2 Linh Đàm: Hiện đang xây tầng hầm, sẽ mở bánchung cư HH2B Linh Đàm trước trong tuần tới

Tiến độ dự án hh2 linh đàm
Tiến độ dự án hh2 linh đàm

- Dự kiến nhận nhà: tháng 6/2016
Chung cư HH2 Linh Đàm tiến độ đóng tiền chia làm 5 đợt, mỗi đợt 20% giá trị căn hộ cụ thể như sau: 

- Đợt 1: Sau khi khách hàng mua khách hàng phải đóng 20% GTHĐ 

- Đợt 2: Sau khi xây đến tầng 13 khách hàng đóng tiếp 20% GTHĐ 

- Đợt 3: Sau khi xây đến tầng 26 khách hàng đóng tiếp 20% GTHĐ 

- Đợt 4: Sau khi xây thô xong khách hàng đóng tiếp 20% GTHĐ 

- Đợt 5: Sau khi bàn giao nhà khách hàng đóng nốt 20% GTHĐ 

!! Lưu ý: Khách hàng sau khi mua căn hộ đóng đợt 1 xong thì cứ khi nào tới đợt sau thì chủ đầu tư sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng trước 1 tuần để báo cho người mua nhà đến lịch đóng tiền đợt tiếp theo. 

IV- TÌM HIỂU VỀ GÓI VAY 30.000 TỶ VÀ CÁC TRƯỜNG HỢP CÓ THỂ HỖ TRỢ
1- Các ngân hàng giải ngân gói vay 30.000 tỷ chung cư hh2 linh đàm: 

Gói vay 30.000 tỷ
Gói vay 30.000 tỷ
Gồm khoảng gần 20 ngân hàng giải ngân gói vay 30.000 tỷ nhưng cty xin chia sẻ với khách hàng 7 ngân hàng làm thủ tục nhanh chóng nhất và hỗ trợ khách hàng tối đa về các điều kiện thiếu sót: 

+ Viet Combank 

+ BIDV 

+ Viettinbank 

+ Eximbank 

+ SeaBank 

+ Tpbank (Tiên Phong Bank) 


1- Điều kiện vay gói 30.000 tỷ: 

Theo Nghị quyết số 61/NQ-CP và thông tư 32/2014/TT-NHNN được ban hành nửa cuối năm 2014 thì các điều đã được giảm thiểu đi rất nhiều so với trước, cụ thể các điều kiện hiện giờ như sau: 

- Khách hàng chọn căn hộ có tổng giá trị dưới 1.05 tỷ 

!! Lưu ý: Tổng giá trị căn hộ dưới 1.05 tỷ là không tính tiền chênh(chỉ lấy giá gốc nhân với diện tích). 

- Khách hàng phải có mức thu nhập tối thiểu 9tr/tháng 

- Khách hàng phải có sổ hộ khẩu tại Hà Nội hoặc không có thì làm KT3 

- Khách hàng phải đóng Bảo hiểm xã hội tại Hà Nội tổi thiểu 1 năm trở lại và phải đang hoạt động 

!! Lưu ý: Khách hàng chỉ có thể vay được gói 30.000 tỷ khi mua căn hộ từ tầng 6-40 ( Vì tầng 2,3,4,5 là tầng thương mại, tầng 41 là penhouse) 

Sau này nếu chủ đầu tư có thể lách luật được thì chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách sớm nhất. Các câu hỏi của khách hàng về gói vay 30.000 tỷ và Cty BĐS Hòa Phát hỗ trợ được 


Chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp


+ Câu hỏi 1: Nếu tôi mua căn hộ ở dự án HH2 Linh Đàm vượt quá số tiền 1,05 tỷ thì có vay được không? 
=> Trả lời: Là Có. Trường hợp vượt quá số tiền quy định thì Cty sẽ sửa hợp đồng cho khách hàng xuống mức giá dưới 1,05 tỷ, với điều kiện số tiền chênh lệch khách hàng phải đóng trước, ví dụ: 1 căn hộ tổng tiền là 1,08 tỷ: khách hàng sẽ phải trả trước số tiền là: 1,08-1,05= 30 triệu 

+Câu hỏi 2: Tôi mua 1 căn hộ các điều kiện đều thỏa mãn chỉ duy nhất là tôi không chứng minh được thu nhập , tôi làm nghề kinh doanh karaoke, cầm đồ….kinh doanh loại hình nhạy cảm( nhưng mức thu nhập thì khoảng 30 đến 40tr) thì tôi có cách nào vay được không? 
=>Trả lời: Trường hợp này đa số các ngân hàng đều không cho vay vì ngành nghề thuộc loại nhạy cảm, không chứng minh được thu nhập, tài chính bấp bênh vì có thể vỡ nợ bất cứ lúc nào. Nhưng nếu cty và ngân hàng kết hợp điều tra được nhân thân khách hàng tốt, đạo đức thì cty có thể hỗ trợ làm cho khách hàng 1 bản hợp đồng vay vốn mang danh nghĩa làm tại 1 cty có đóng BHXH. 

+ Câu hỏi 3: 2 vợ chồng tôi mua 1 căn hộ có đóng BHXH, và thuế thu nhập cá nhân đầy đủ, lương còn lại khoảng 23 triệu/tháng có vay được không? 
=> Trả lời : Không vay được: Vì trong trường hợp khách hàng mua nhà mà đóng thuế thu nhập cá nhân xong lương tổng 2 vợ chồng khoảng trên 20tr/tháng thì không gọi là thu nhập thấp nữa cho nên không vay được gói 30.000 tỷ (Còn nếu không đóng thuế thu nhập cá nhân thì lương cáng cao thì vay càng dễ) 

Trường hợp này khách hàng cũng có thể xử lý theo phương án là lấy 1 người có thu nhập thấp hơn đứng tên, ví dụ vợ hoặc chồng ngoài đóng thuế thu nhập mà lương khoảng 9tr/tháng là có thể vay được. 

+ Câu hỏi 4: Tôi mua nhà HH2 Linh Đàm , tôi có sổ hộ khẩu nhưng không đóng BHXH thì tôi có vay được gói 30.000 tỷ không? 
=>Trả lời: Có. Có sổ hộ khẩu thì không cần BHXH, nhưng nếu có BHXH mà không có hộ khẩu thì không vay được. 

+ CÂU HỎI ĐẶC BIỆT: Tôi và vợ tôi tất cả các điều kiện về căn hộ cũng như sổ hộ khẩu, BHXH đều đầy đủ , lương 2 vợ chồng 9,5tr/tháng vậy tại sao ngân hàng lại không giải ngân cho? 
=> TRẢ LỜI: Trường hợp này chúng tôi có thể lý giải như sau: Thông thường thì nguyên nhân chủ yếu các ngân hàng không mặn mà với gói vay 30.000 tỷ vì khi cho vay thì các ngân hàng chỉ được hưởng mức phí chênh lệch khi cho vay là khoảng 1,5%. Với mức phí này thì khó có thể bù đắp được những rủi ro, chi phí khi thực hiện giải ngân. Cho nên các nhân viên ngân hàng lại càng không mặn mà bởi họ bị khoán định mức cho vay thương mại hàng tháng khá cao khoảng 1,5 tỷ/ tháng nên họ “lờ” đi gói vay ưu đĩa 30.000 tỷ để hướng khách hàng sang gói vay thương mại để đảm bảo doanh thu. 

Do vậy trường hợp này ngân hàng đã sai với khách hàng, nếu khách hàng là người hiểu biết sâu thì ngân hàng bắt buộc phải giải ngân cho. 

!! Và còn rất nhiều câu hỏi liên quan nếu quý khách hàng có những câu hỏi thêm hay thắc mắc những gì chưa hiểu hết hãy liên hệ trực tiếp với công ty để chúng tôi hỗ trợ được khách hàng 1 cách tốt nhất nhằm đáp ứng cho khách hàng những điều kiện tốt nhất có thể mua dược căn hộ ưng ý và hài lòng với chất lượng phục vụ của công ty chúng tôi. 
Bài viết có gì sai sót hay chưa đầy đủ mong quý khách hàng quan tâm và giúp chúng tôi xây dựng thêm 

Công ty BĐS Hòa Phát hỗ trợ thêm cho khách hàng được những gì: 
1- Hỗ trợ giúp khách hàng liên hệ trực tiếp với những ngân hàng thân thiết với cty để đẩy nhanh tiến độ làm hợp đồng cho khách vay gói 30.000 tỷ và vay thương mại 

2- Hỗ trợ làm giấy KT3 trong trường hợp khách hàng không có sổ hộ khẩu. Đặc biệt là giấy xác nhận tình trạng nhà ở tại địa phương, đây là 1 trong những vấn đề đặc biệt khó khăn khi khách hàng tự đi xin giấy, vì nhiều cơ quan phường xã gây khó khăn và đưa ra những lý do như: khách hàng phải ở địa phương đó lâu năm hoặc quen biết (phí làm dịch vụ KT3 và giấy xác nhận tình trạng nhà ở khoảng 2-2,5tr) 

3- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục lấy hợp đồng mua bán căn hộ sớm để làm hồ sơ vay vốn 

Một lần nữa thay mặt cho công ty BĐS HÒA PHÁT chúng tôi xin chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công trong cuộc sống 

Chúc quý khách mua được căn hộ ưng ý và hài lòng nhất 

Sàn Bất Động Sản Hòa Phát- Bán Chung cư hh2 linh đàm
Sàn Bất Động Sản Hòa Phát- Bán Chung cư hh2 linh đàm

          Đại diện phân phối dự án HH2 Linh Đàm 


CTY TƯ VẤN BĐS HÒA PHÁT 

Địa chỉ liên hệ: P1210 tòa nhà HH2 Bắc Hà, ngã tư Lê Văn Lương kéo dài giao cắt Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân , Hà Nội 

Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24h

1 nhận xét: