Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Nữ diễn viên Mai Huê tự tin trong lĩnh vực kinh doanh BĐS

"Vudinhquynh.com" xin chia sẻ đôi chút về cuộc gặp gỡ bất ngờ và thú vị với nữ diễn viên điện ảnh xinh đẹp "Mai Huê"

Diễn viên điện ảnh Mai Huê
Diễn viên Mai Huê

Trong một ngày mưa phùn se lạnh của miền bắc Vũ Đình Quỳnhcó nhận được 1 cuộc gọi từ 1 số điện thoại lạ và hỏi về thông tin dự án chung cư E4 Yên Hòa , lúc đầu Quỳnh cũng nói chuyện tư vấn cho Mai Huê như những khách hàng quen thuộc và rất vui khi được chị Huê đặt 1 cuộc hẹn tại quán cà phê 58 đường Hoàng Quốc Việt, lúc đầu Quỳnh chỉ nghĩ chị khách tên là Huê mà không hề hay biết chị chính là nữ diễn viên điện ảnh Mai Huê...

Lúc nhìn thấy chị bước ra từ chiếc Xế Hộp " Quỳnh" đã rất bất ngờ về vị khách chưa từng gặp, lúc ấy Quỳnh rất bối rối vì không biết sẽ nói chuyện và bắt đầu từ đâu với chị.

Rất may là chị là 1 người cởi mở và gần gũi nên sau 5 phút Quỳnh đã hết cảm giác bối rối, câu chuyện đã trở nên vui vẻ và chị đã dần tin tưởng Quỳnh qua cách tư vấn về thị trường BĐS hiện tại...

Quỳnh và chị Mai Huê rất vui vẻ khi nói chuyện
Chị Huê nói chuyện rất vui vẻ

Về chị Mai Huê thì Quỳnh rất hâm mộ chị và biết rõ chị từng đóng những vai diễn đình đám như : NGHÊU SÒ ỐC HẾN - mà chị chính là vai diễn chính.

Sau 1 hồi nói chuyện vui vẻ Quỳnh và chị Huê đã đi vào vấn đề chính đó là đầu tư BĐS, Ngoài nghề diễn viên chị còn kinh doanh về khách sạn 5 sao, đầu tư BĐS tại các dự án tại trung tâm thành phố Hà Nội như: chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng ... và sắp tới là E4 Yên Hòa.

Cuộc nói chuyện của Quỳnh và chị Mai Huê kéo dài 2h và cuối cùng chị đã nói với Quỳnh là : Chị sẽ đầu tư 2-3 sàn bên Dự án E4 Yên Hòa - Rất mong Quỳnh chia sẻ các thông tin liên tục để chị chủ động về tài chính.

Quỳnh rất vui khi cuộc hẹn đã thành công mỹ mãn, nói thật khi gặp chị Quỳnh không nghĩ đến chuyện bán BĐS mà Quỳnh chỉ nghĩ thật hạnh phúc và may mắn khi trong cuộc đời này được gặp gỡ và nói chuyện với người nổi tiếng cũng như tài năng, thông minh như chị!

Cuối cùng " Quỳnh" xin trân thành cảm ơn những chia sẻ quý báu của chị và xin chúc chị mãi xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.
Cảm ơn mọi người đã ghé thăm website của " Quỳnh"


Nguồn : Vudinhquynh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét