Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

BÁN CĂN 45M2 VÀ 47M2 CHUNG CƯ HH2 LINH ĐÀM

Mình có 2 căn hộ không có nhu cầu ở nên muốn bán cụ thể như sau: 

1- Căn hộ 47m2 , 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh , ban công Đông Nam chung cư hh2 linh đàm tòa B.

Vì trước tôi mua để ở nhưng mua xong tôi lại nghĩ lại muốn đổi sang căn 2 phòng ngủ diện tích lớn hơn nên muốn bán cho ai có nhu cầu mua căn 1 phòng ngủ.
Trước tôi mua giá gốc 15,5tr/m2 và giá vênh thỏa thuận (bán tôi cũng bán sang hòa chứ không lấy lãi ) Nếu ai làm việc nhanh thì tôi xin bớt thêm chút.
Căn hộ này tôi đã đóng được 20% . Vậy ai có nhu cầu liên hệ với tôi theo sdt: 0987.59.35.13 ( Có hoa hồng cao cho môi giới nếu bán giúp tôi).
 
Căn 1 phòng ngủ 47m2



2-Tôi có căn hộ 45m2, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh , ban công Tây Bắc nhìn ra hồ Linh Đàm, công viên cây xanh nằm ngay cạnh.

Vì trước tôi mua để ở nhưng mua xong tôi lại nghĩ lại muốn đổi sang căn 2 phòng ngủ nên muốn bán cho ai có nhu cầu ở .

Giá gốc 15,5tr/m2 và giá vênh thỏa thuận

Căn hộ này tôi đã đóng  20% . Vậy ai có nhu cầu liên hệ với tôi theo sdt: 0987.59.35.13 ( Có hoa hồng cao cho môi giới nếu bán giúp tôi).

Căn 45m2 HH2B Linh Đàm


Vị trí chung cư HH2B Linh Đàm

Bài viết tham khảo thêm: Chung cư Hà Nội Landmark 51

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét